Kính gửi quý Khách hàng thân mến,
Lời đầu tiên cho phép chúng tôi gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.
Nội dung
- Dịch vụ PR trên Dân Trí tại Quảng bá thương hiệu
- 1. Những ấn tượng nổi bật về báo Dân Trí
- 2. Ưu điểm khi quảng cáo PR trên báo Dân Trí
- 3. Các nhóm chuyên mục được đăng bài PR trên Dân trí
- 4. Bảng báo giá PR trên Dân Trí 2022
- DEMO PR Trên Báo Dân Trí – Bản PC
- Demo Bài Pr Trên Trang chủ bản Mobile
- 5. Lưu ý:
- 6. Một số quy định và lưu ý với báo giá bài PR trên Dân trí:
- Câu hỏi thường gặp:
- Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
- Tư vấn Quảng cáo 24/7
Dịch vụ PR trên Dân Trí tại Quảng bá thương hiệu
Từ tháng 1 năm 2021, Quảng bá thương hiệu xin cung cấp dịch vụ Book bài PR trên báo điện tử Dân Trí (Dantri.com.vn). Nếu Quý Khách đang cần quảng bá thương hiệu cho cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm trên nền tảng Báo Chí Điện Tử thì đây là giải pháp cực kỳ hiệu quả và mang lại nhiều giá trị cho thương hiệu doanh nghiệp cũng như sản phẩm. Góp phần thúc đẩy doanh thu, nhận diện thương hiệu đến tất cả người dùng Internet.
Danh sách PR Booking báo điện tử hiện tại của chúng tôi gồm >50 đầu báo hàng đầu Việt Nam và nhiều trang tin tạp chí trong cả nước.
Các Báo đang được Quảng Bá Thương hiệu hợp tác triển khai hơn 50 tờ báo uy tín hàng đầu Việt Nam như
- VnExpress
- 24h.com.vn
- Zing
- Kenh14
- Webtretho
- Vietnamnet
- Cafeland
- Thanh Niên
- Dân Trí
- Báo Mới
- Tiền Phong
- Eva
Chắc chắn mức giá được chiết khấu cao là điều mà mọi người thường quan tâm. Đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cam kết dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo nhất.
1. Những ấn tượng nổi bật về báo Dân Trí
Xuất phát điểm ban đầu của Dân trí là một trang tin điện tử trực thuộc Hội khuyến học Việt Nam được cấp phép hoạt động từ đầu năm 2005. Và sau 3 năm hoạt động tích cực, có hiệu quả, vào ngày 15/7/2008, Dân trí chính thức được cấp phép thành báo điện tử và trực thuộc Bộ Lao Động Thương Bình & Xã Hội.
Tính đến nay, sau hơn 16 năm, trải qua cả những sự phát triển và nhiều biến cố, Báo điện tử Dân Trí đã thu về được những thành tựu đáng kể như:
- Mỗi tháng, trung bình có hơn 900 triệu lượt pageviews trên trang.
- Mỗi ngày, trung bình có trên 10 triệu lượt người truy cập vào cả phiên bản Dân trí tiếng Việt và tiếng Anh.
- Dân trí là 1 trong 3 tờ báo điện tử hàng đầu với mức độ được tín nhiệm cao nhất ở Việt Nam.
Báo điện tử Dân trí cung cấp liên tục và đa dạng các thông tin từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, văn hóa, đời sống, giáo dục, sức khỏe, du lịch, kinh doanh, bất động sản, nhân ái,… Với nguồn tin lớn, chính xác được cập nhật hàng ngày hàng giờ, sự tin tưởng của bạn đọc với Dân trí ngày càng được củng cố. Quảng cáo trên báo Dân Trí cũng trở thành một trong những địa chỉ truyền thông uy tín cho nhiều doanh nghiệp khác nhau.
2. Ưu điểm khi quảng cáo PR trên báo Dân Trí
Ấn tượng mà các quảng cáo báo dantri đem đến cho doanh nghiệp đầu tư chính là:
- Giao diện website thân thiện với những vị trí đặt banner, bài viết quảng cáo ấn tượng, lập tức thu hút độc giả ngay khi truy cập.
- Lượng độc giả truy cập cao mỗi ngày gia tăng cơ hội tiếp cận và tìm kiếm khách hàng.
- Sự uy tín của tờ báo chính là cách doanh nghiệp củng cố và xây dựng niềm tin với khách hàng.
- Tiếp cận chính xác với khách hàng mục tiêu thông qua việc lựa chọn chuyên mục quảng cáo phù hợp.
3. Các nhóm chuyên mục được đăng bài PR trên Dân trí
Các tin tức của Dân Trí được cập nhật hàng giờ. Dân Trí có diễn đàn trực tuyến về các vấn đề kinh tế, chính trị, thể thao, văn hoá…
Các nhóm chuyên mục được đăng bài PR trên Dân trí đa dạng và phong phú, thương hiệu có thể dễ dàng lựa chọn nhóm chuyên mục phù hợp với ngành hàng của doanh nghiệp bao gồm Giáo dục, Nhịp sống trẻ, Xe, Trí thức, Video, Sức khỏe, Văn hóa, Tình yêu, Kinh doanh, Giải trí, Thể thao.
4. Bảng báo giá PR trên Dân Trí 2022
DEMO PR Trên Báo Dân Trí – Bản PC
Demo Bài Pr Trên Trang chủ bản Mobile
Dịch vụ Gia tăng trên Dân Trí 2021
5. Lưu ý:
- Chi phí viết bài mới: Là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết.
Chi phí này không bao gồm : công tác phí, phí thu thập thông tin, chi phí sản xuất bài và chi phí đăng bài trên báo điện tử Dân trí. - Chi phí chỉnh sửa: Là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài PR cho phù hợp với các tiêu chí của báo.
- Chi phí sản xuất bài: Bao gồm các chi phí đi lại, phí chụp hình, phí thu thập thông tin, phí cho các công cụ kĩ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài, phí viết bài mới.v.v… Chi phí này chỉ áp dụng với bài sản xuất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (đối với bài sản xuất tại các tỉnh thành còn lại, khi sử dụng chi phí này khách hàng phải chi trả các khoản phí đi lại và ăn ở trong quá trình sản xuất bài nếu có).
6. Một số quy định và lưu ý với báo giá bài PR trên Dân trí:
- Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT và CHIẾT KHẤU
- Quota đăng trang chủ : Được đăng tối đa 2 bài/chuyên mục trong thời gian 1 tuần.
- Đối với bài tin ảnh : Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 150 từ.
- Đối với Video : Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
- Bài được miễn phí chi phí viết bài : Không nhận bài đăng do khách hàng gửi, bài ở vị trí đẹp, được Báo và Ban biên tập kiểm duyệt kĩ càng và viết bài một cách khách quan.
- Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:
- Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
- Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan
- Độ dài : Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang A4)
- Font chữ : Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới dạng doc hoặc docx (word).
- Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
- Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 textlink trong bài viết, thể hiện dưới dạng: https://www…
- Quy định về tin liên quan: Tin bài liên quan phải là tin bài nằm trên chính website đăng bài PR.
- Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.
- Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
- Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.
Như vậy chúng ta có thể thấy rằng, Dân trí là một trang báo điện tử có lượng traffic lớn và độ uy tín cao. Do đó nếu cá nhân hoặc doanh nghiệp nào đang muốn giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu cho chiến lược truyền thông của mình thì có thể tham khảo ngay với bảng báo giá bài PR trên Dân trí mới nhất năm 2021 này.
Câu hỏi thường gặp:
Bài PR đã được đăng sẽ tồn tại vĩnh viễn trên trang.
Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan như: Giấy phép ĐKKD, giấy phép chứng nhận quảng cáo, giấy ATTP(nếu là các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng…), Giấy chứng chỉ hoạt động cho các lĩnh vực trong danh mục đăng ký, các giấy tờ liên quan mà trong nội dung có trình bày.
Bài được miễn phí chi phí viết bài : Không nhận bài đăng do khách hàng gửi, bài ở vị trí đẹp, được Báo và Ban biên tập kiểm duyệt kĩ càng và viết bài một cách khách quan.
Độ dài : Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang A4)
Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: https://www…
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Chuyên viên truyền thông: Mr Trần Quốc Tuấn
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà C’Land, 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 286 198 – 0969 718 420
Email: Quoctuanb.tran@vietnamnet.vn – Quoctuan.vinc@gmail.com
Xem thêm: Quảng cáo Banner, Dịch vụ Viết bài, Thiết kế web, Dịch vụ PR, Báo giá PR trên Vietnamnet, Báo giá PR trên Vnexpress, Báo giá PR trên Kenh14, Báo giá PR trên Tuổi trẻ, Báo giá PR trên Thanh Niên, Báo giá PR trên Zing
4 Bình Luận
Tôi muốn quảng bá lĩnh vực thuốc, hãy tư vấn và báo giá cho tôi, tks Namanh.pham@gmail.com
Dạ vâng ah, Em đã nhận thông tin và phản hồi tới Anh chị ngay ah.
[…] PR trên Dân Trí 2021 […]
[…] PR trên Dân Trí 2021 […]