Kính gửi quý khách hàng thân mến,
Trong thời buổi công nghệ 4.0 xu hướng chuyển đổi số trong từng lĩnh vực của cuộc sống ngày càng rõ rệt, cùng với đó ngành tiếp thị quảng cáo online đang trên đà phát triển mạnh, một trong những lợi thế lớn nhất của công nghệ 4.0 là tiếp thị quảng cáo mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về không gian thời gian, quảng cáo xuyên biên giới. Với những thế mạnh đó, ngành quảng cáo trên các nền tảng Online của Thế giới cũng như của Việt Nam đang tăng trưởng khá nhanh chóng. Do đó không doanh nghiệp nào là không đầu tư vào Marketing Online.
Nội dung
Tiếp thị thời 4.0
Trong bối cảnh tất cả Doanh nghiệp đều đầu tư vào nền công nghiệp tiếp thị số, quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử thì đa phần các chủ doanh nghiệp đều chưa hiểu rõ hoặc nắm rõ các hình thức tiếp thị quảng cáo online sao cho hiệu quả, chính vì thế chúng tôi xin đưa ra các tư vấn và giải pháp quảng cáo trên các nền tảng Online hiệu quả nhất trong thời đại 4.0.
Tùy với từng mặt hàng, hãn hiệu, dịch vụ mà nên lựa chọn quảng cáo trên các kênh phù hợp. Một trong những kênh được nhiều người ưa thích là Quảng bá thương hiệu trên nền tảng Báo Chí. Tại sao lại nên lựa chọn quảng cáo trên Báo Chí?
Tại sao nên Quảng cáo trên Báo Chí
Quảng cáo PR thương hiệu trên Báo chí mang lại nhiều giá trị to lớn về thương hiệu cũng như độ phủ của sản phẩm, thương hiệu dịch vụ. Khi bài đăng trên Báo thì tất nhiên người dùng sẽ cảm nhận được sản phẩm dịch vụ đó là uy tín vì đã được các cơ quan Báo chí chứng nhận và tin dùng. Các công ty phải có những giấy chứng nhận về cam kết ANTT, giấy phép HĐ, các giấy tờ liên quan mới được đăng lên báo. Do đó hình thức quảng cáo trên Báo Chí sẽ nâng tầm thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn nên tầm cao mới.
Mộ trong những tờ báo được nhiều người yêu thích hiện nay đó là báo Tuổi Trẻ. Báo Tuổi Trẻ có độ phủ sóng khắp cả nước, đây là tờ báo nổi tiếng về nhiều vấn đề chính trị, thời sự, xã hội, dân sinh học đường, đời sống, tuổi trẻ.
Ấn tượng về Báo Tuổi Trẻ – Tuoitre.vn
Báo Tuổi Trẻ là cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên Cộng sản Thành phố Hồ Chí Minh và đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, gồm các ấn bản: nhật báo Tuổi Trẻ, tuần báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần, bán nguyệt san Tuổi Trẻ Cười và hệ sinh thái báo điện tử Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ TV Online (tiếng Việt), Tuổi Trẻ Cười Online và Tuoi Tre News (tiếng Anh)
Đọc giả của Báo Tuổi Trẻ là ai?
Độc giả báo Tuổi trẻ là đa phần giới trẻ và người trung tuổi . Tỉ lệ độc giả từ 25-50 chiếm 80%.
Báo Tuổi trẻ đi đầu trong nhiều vấn đề nóng của Xã Hội như tham những, tệ nạn xã hội, học đường, giao thông, an sinh…
Với những thế mạnh và được thành lập từ lâu đời, Báo Tuổi trẻ mang trong mình một sức mạnh tổng thể đáng tự hào. Vậy để giúp quý khách hàng có thể tiếp cận được tốt nhất các độc giả trên Báo Tuổi Trẻ. Chúng tôi xin gửi tới Quý Khách giải pháp PR trên báo Tuổi trẻ như sau.
Bảng báo giá PR trên Báo Tuổi Trẻ 2022
Dịch vụ Sản xuất Nội Dung
Quy định Chung
Trên đây là những thông tin về bảng giá quảng cáo trên báo Tuổi Trẻ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu quảng bá thương hiệu trên báo Tuổi Trẻ xin vui lòng liên hẹ:
Dịch vụ Quảng Bá Thương Hiệu
Mr Trần Quốc Tuấn.
ĐT: 0986286 198
Email: Quoctuanb.tran@vietnamnet.vn
Địa chỉ: Tòa nhà Cland’s 156 Xã đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.
Xem thêm: Dịch vụ Viết bài chuyên nghiệp, Báo giá PR Vietnamnet, Báo giá PR Dân Trí, Báo Giá PR Vnexpress, Báo giá PR trên Kenh14, Báo giá Pr trên Afamily