Kính gửi Quý khách hàng thân mến,
Quảng cáo chính là cách giới thiệu sản phẩm của các nhân hoặc doanh nghiệp đến với tất cả mọi người một cách tốt nhất. Tuy nhiên để thương hiệu và sản phẩm có được vị thế cao nhất thì PR mới chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu về viết bài pr sản phẩm như thế nào chuẩn nhất, thu hút khách hàng nhất? Hãy tham khảo những gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Nội dung
Phần tiêu đề của bài viết PR sản phẩm
Tiêu đề cần cuốn hút, ngắn gọn
Ở phần tiêu đề của bài viết PR thì bạn cần thật khéo léo trong việc đặt từ khóa chính xuyên suốt bài viết. Phần tiêu đề cũng cần đặt sao cho thật tự nhiên, gây được sự ấn tượng, cuốn hút người đọc ngay từ lần đầu tiên. Tiêu đề càng gây được sự tò mò, kích thích sẽ càng có nhiều muốn đọc nội dung bên trong bài viết hơn.
Để có được tiêu đề chuẩn cho bài viết pr sản phẩm bạn cần đặt sao cho trong phạm vi từ 40 đến 60 lý tự ứng với 7 đến 14 từ là đạt. Và đặc biệt là nếu như có thể bạn hãy đặt tiêu đề dưới dạng câu cảm thán hay câu nói có chứa động từ, tính từ sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
Xem thêm: Cách lập kế hoạch Marketing
Phần mở bài của bài viết PR sản phẩm
Mở bài ngắn gọn, cô đọng nội dung toàn bài
Ở phần mở bài bạn chỉ nên viết từ 4 đến 5 dòng thật ngắn gọn. Điều quan trọng nhất là trong những dòng này bạn cần đặt sao cho phù hợp nhất với ngữ cảnh, thật súc tích và cô đọng được nội dung toàn bài. Phần mở bài rất quan trọng, bởi nó quyết định đến 60% lượng người xem có ở lại đọc bài viết của bạn không. Có một lời khuyên cho bạn chính là hãy nêu ra lý do người đọc nên đọc bài viết của bạn.
Xem thêm: Cách PR sản phẩm trên Facebook
Phần thân bài PR sản phẩm
Thân bài đi vào chi tiết về lợi ích
Phần thân bài chính là phần quan trọng nhất giúp bạn cung cấp và giải thích được những công cụ, lợi ích vượt trội mà sản phẩm, dịch vụ kèm theo của doanh nghiệp mang lại cho khách hàng. Cách viết hiệu quả cho phần này chính là chia làm nhiều đoạn ngắn, mỗi đoạn chỉ nên dài khoảng 4 đến 5 dòng. Bạn cũng nên lặp lại từ khóa thật tự nhiên trong khi viết.
Bạn đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào một cách miễn cưỡng bởi như vậy người đọc sẽ rất phản cảm và dễ dàng bỏ dở bài viết của bạn. Đây là điều vô cùng quan trọng mà bạn hết sức chú ý. Một điều lưu ý nữa bài viết PR không phải là bài viết quảng cáo, bạn không nên dùng những từ tâng bốc sản phẩm hay dịch vụ. Cách viết tốt nhất chính là dùng ngôn ngữ gần gũi, tự nhiên sau đó lồng ghép sản phẩm, dịch vụ vào. Hãy khiến cho khách hàng cảm thấy rõ ràng, mạch lạc để độ tin cậy đối với sản phẩm pr được lên cao nhất.
Phần kết bài của bài viết pr sản phẩm
Phần kết bạn hãy viết một cách thật súc tích, ngắn gọn theo cách khách quan nhất. Và một lần nữa bạn hãy khéo léo nhắc lại những lợi ích, ưu điểm của dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Đồng thời lồng ghép những ý chính là bạn muốn nó trở thành thông điệp để khách hàng ghi nhớ. Hãy lựa chọn những câu nói truyền cảm hứng, động lực cho người đọc để họ có được cảm xúc, đây chính là yếu tố để họ nhớ nhanh nhất. Với những thông tin chia sẻ về cách viết bài PR sản phẩm hút hồn khách hàng trên đây hy vọng đã giúp cho bạn có được những kiến thức hữu ích. Chúc bạn có được những bài viết hay, chất lượng, đưa thương hiệu và dịch vụ của doanh nghiệp mình lên cao.
Trên đây là những kiến thức về cách viết bài PR sao cho chuẩn và hay nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ viết bài PR ấn tượng, hấp dẫn giá cực kỳ tốt.
Nếu quý khách cần book báo hoặc viết bài PR chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ:
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Name: Mr Trần Quốc Tuấn
Điện thoại: 0986 286 198
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VietNamNet
Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà C’Land, 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa – ĐT: 024 37 727 988
Xem thêm: Quảng cáo Banner, Dịch vụ Viết bài, Thiết kế web, Dịch vụ PR, báo giá PR trên 24h, Báo giá PR trên Vietnamnet, Báo giá PR trên Zing, Báo giá PR trên kenh14, báo giá PR vnexpress