Kính gửi Quý khách hàng thân mến,
Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng các kế hoạch marketing cho Shop Thời trang trong thời gian tới. Đâu sẽ là xu hướng lựa chọn kênh marketing chuẩn và hiệu quả.
Trước tin chúng ta cần tìm hiểu đối tượng của Shop thời trang là gì để từ đó đi tìm khách hàng và lên kế hoạch marketing sao cho chuẩn, đạt hiệu quả cao và chi phí rẻ nhất.
Các kênh Marketing cho Shop Thời Trang thường được sử dụng và bán hàng rộng rãi hiện nay.
Nội dung
1/ Kênh Mạng Xã Hội
Đối tượng chủ yếu: Giới trẻ
Độ tuổi trung bình từ 18-35.
Với mạng xã hội như Facebook, Google, Tiktok, Zalo… đang là những kênh bán hàng hiệu quả cho shop thời trang. Đây là có lẽ là một trong những kênh thương mại điện tử hàng đầu với đa số người bán hàng hiện nay. Vậy bán hàng thời trang trên mạng xã hội như thế nào cho hiệu quả và chi phí như thế nào?
Với những kiến thức và bài học có được, chúng tôi xin phép tổng hợp lại thành 1 bài hướng dẫn riêng và sẽ có các bài chiến lược quảng bá sản phẩm trên facebook sáng tạo, hiệu quả nhất.
Lựa chọn ngân sách quảng cáo trên MXH là bao nhiêu?
Đối với câu hỏi này chắc nhiều quý khách hàng sẽ băn khoăn, liệu bỏ một số ngân sách ra có thu về được bao nhiêu.
2/ Kênh sàn thương mại điện tử
Đối tượng chủ yếu: Giới trẻ
Độ tuổi: 20-40
Các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Tiki, Lazada đang làm mưa làm gió trên không gian mạng, với hàng triệu đơn hàng, và hàng chục nghìn nhà cung cấp, bạn có thể đối chọi lại được với các đối thủ không? Với những kinh nghiệm và các kiến thức có được từ việc buôn bán và quảng cáo trên sàn thương mại điện tử. Chúng tôi khẳng định rằng tất cả sản phẩm đều nên bán trên các sàn thương mại điện tử.
Bạn chỉ cần bỏ thời gian nghiên cứu và đầu tư các cách chạy quảng cáo là có thể đem lại hiệu quẳ cao.
3/ Kênh Youtube
Đối tượng chủ yếu: giới trẻ
Độ tuổi : 18-30
Bán hàng shop thời trang trên Youtube cũng là một lựa chọn không tồi, tuy nhiên để bán hàng được nhiều và chốt đơn, quản lý đơn hàng thì việc bán hàng trên Youtube còn khá là mới và chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế.
4/ Kênh quảng cáo báo chí
Đối tượng chủ yếu: Thanh niên, Trung tuổi
Độ tuổi từ: 25-50
Với nhiều người, kênh quảng cáo báo chí cho shop thời trang không phù hợp tuy nhiên đối với các dòng sản phẩm sang trọng hoặc cao cấp việc lựa chọn thương hiệu và uy tín của shop thời trang đối với khách hàng là quan trọng. Nếu sàn thương mại điện tử chỉ bán các sản phẩm giá rẻ hoặc trung bình, thì việc bán các sản phẩm cao cấp, đắt tiền thì bạn nên chọn những tờ báo có độc giả tốt chất lượng. Bởi đây là những người có tiền và sẵn sàng móc hầu bao ra chi tiền cho món hàng mà họ yêu thích.
5/ Kênh quảng cáo trên các phương tiện khác
Với các kênh truyền thông khác, việc lựa chọn quảng cáo cho shop thời trang còn hạn chế tuy nhiên nếu bạn cảm thấy kênh bán hàng nào hiệu quả thì nên đầu tư một kênh nhất định.
Trên đây là các tư vấn về xây dưng kênh bán hàng hiệu quả cho Shop Thời Trang.
Nếu bạn cần quảng cáo thương hiệu cho Shop Thời Trang xin vui lòng liên hệ.
Mr Tuấn – 0986 286 198