Báo giá Quảng cáo

Báo giá PR trên báo Thanh niên 2022

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến,

Năm 2021 là một năm đầy biến động đối với toàn thể nhân loại vì đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Bước vào năm 2021 nhiều doanh nghiệp đã từng lao đao khó khăn vì phải vật lộn với những khó khăn khi hoạt động kinh doanh bị chậm, sản xuất không tiêu thụ được nhiều. Do đó để đồng hành cùng quý công ty doanh nghiệp vượt qua Đại Dịch Covid-19 một cách nhanh chóng và đầy thành công, chúng tôi xin gửi tới Quý Công ty Doanh Nghiệp loạt chương trình quảng bá thương hiệu PR bài viết trên báo Thanh Niên. Với mong muốn giúp Quý Công ty, Doanh nghiệp ngày càng làm ăn phát đạt và đạt nhiều thắng lợi, Chuyên viên truyền thông Quảng bá thương hiệu xin gửi lời chúc thành công thịnh vượng nhất tới Quý công ty.

bao-gia-bai-pr-tren-bao-01

Tại sao nên chọn PR thương hiệu trên báo Thanh niên?

  • Thúc đẩy sản phẩm quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng mạng xã hội, những người hàng ngày sử dụng internet.
  • Một PR sản phẩm của công ty chính là một trong những công cụ hữu ích để làm tốc độ tiếp cận sản phẩm tăng nhanh chóng.
  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp tổ chức những sự kiện quan trọng trong đời sống cũng như thúc đẩy được những hiệu quả trong gây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm ngày một đi lên.
  • Tiết kiệm rất nhiều được chi phí hoạt động cho công ty, doanh nghiệp. Quảng cáo qua marketing online chính là một trong những phương pháp quảng bá sản phẩm dễ dàng gây được ấn tượng nhất rất thuyết phục cho công chúng hiểu được và nắm được chất lượng của sản phẩm.
  • PR sản phẩm đem lại sự trọn vẹn cho những chi phí bạn bỏ ra hơn là việc quảng cáo truyền hình được đặt vào khung giờ vàng thì rất tốn kém.

Đôi nét về Báo Thanh Niên – Thanhnien.vn

bao-gia-bai-pr-tren-bao-thanh-nien-2021

Báo Thanh Niên là một tờ báo Việt Nam phát hành hàng ngày có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những tờ báo có số lượng phát hành lớn nhất Việt Nam với 300.000 bản/ngày (có thời điểm phát hành hơn 400.000 bản).

Ngày 3 tháng 1 năm 1986, báo ra số đầu tiên với tên gọi Tuần tin Thanh Niên trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Trước đây, ngày 21 tháng 6 năm 1925, cũng có một tờ báo mang tên Thanh Niên do Nguyễn Ái Quốc sáng lập nhưng không phải là tiền thân của tờ Thanh Niên ngày nay.

Tòa soạn hiện nay đặt tại số 268 – 270 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh và 218 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thanh niên là trang báo được khá nhiều bạn đọc yêu thích vì thông tin tin tức được cập nhật nhanh chóng, đông đảo bạn đọc từ già tới để đều theo dõi và cập nhật thường xuyên. Với lợi thế đó Thanh niên luôn được nhiều người lựa chọn làm trang thông tin quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Với lợi thế đó chúng tôi xin gửi tới Quý Công ty, Doanh nghiệp Bảng báo giá PR trên Thanh niên năm 2022

Báo giá bài PR trên Báo Thanh Niên 2022

báo giá pr trên thanh niên 2022
báo giá pr thanh niên
  • Lưu ý giá chưa bao gồm chiết khấu và VAT

Quy định chung:

Ghi chú:

– Bài PR – CM : gồm 1.000 chữ + (từ 1 đến 4) ảnh. Mỗi bài PR được hỗ trợ miễn phí tối đa 2 hyperlink.

– Tựa tin/bài PR không quá 16 chữ, đoạn giới thiệu đầu tiên không quá 46 chữ. Cuối tin/bài PR để chữ “Thông tin dịch vụ”.

– Đăng thêm mỗi TVC trong bài PR: có thời lượng dưới 2 phút (+ 2.000.000 đồng/video); từ 2 đến 5 phút (+ 3.000.000 đồng/video).

– Bảng giá trên chưa bao gồm chi phí viết bài, sản xuất video (theo yêu cầu của khách hàng), chi tiết vui lòng liên hệ P.Quảng cáo.

– Tin/bài PR sau khi xuất bản, khách hàng được chỉnh sửa tối đa một lần. Ø Phí phụ thu điều chỉnh sau khi tin/bài đã xuất bản: 1.000.000 đồng/lần (từ lần sửa thứ 2).

– Đối với Bài PR đăng Vị trí Tiêu điểm, Tin mới, 24H: nội dung do Báo toàn quyền biên tập và duyệt phù hợp với tiêu chí của Tòa soạn. Ø Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất, khách hàng vui lòng gửi bài duyệt trước ngày đăng 1 ngày (không tính thứ bảy, CN và ngày lễ).

– Đặc biệt : Báo Thanh Niên có quyền biên tập nội dung, hình ảnh để phù hợp với Luật Quảng cáo và tiêu chí của tòa soạn.

– Các hình thức khác biệt không có trong Bảng giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Quảng cáo để được tư vấn chi tiết.

Dịch Vụ tại Quảng Bá Thương Hiệu.vn bạn sẽ được:

1. ĐẢM BẢO LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG: 

  • Cung cấp đầy đủ các thông tin dịch vụ cho khách hàng.
  • Được giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Ngoài ra khách hàng còn có thể nhận được sự ưu đãi trong sử dụng dịch vụ của chúng tôi, …
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí khi tìm hiểu thông tin, giảm bớt được những chi phí cơ hội khi được san sẻ những băn khoăn lo lắng, được hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm…

2. CHÂN THÀNH VÀ TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG 

3. LUÔN LUÔN CHỦ ĐỘNG:

Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và không để khách hàng khó chịu vì phải đợi lâu.

Tư vấn trung thưc, minh bạch những chế độ, chính sách của đối tác

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Một số câu hỏi thường gặp:

Chi phí viết bài PR trên báo Thanh Niên là bao nhiêu?

Chi phí tùy thuộc vào nộ dung khách hàng gửi sẽ đề xuất mức chi phí khác nhau.

Bài PR trên báo thanh niên có được gắn Link không?

Mỗi bài viết được hỗ trợ miến phí tối đa là 2 Link trỏ về web của khách hàng

Nội dung tối đa là bao nhiêu từ, bao nhiêu Ảnh?

Bài viết PR – CM trên báo Thanh niên là 800 từ + 1-> 4 ảnh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Chuyên viên truyền thông: Mr Trần Quốc Tuấn

Điện thoại/ Zalo: 0986 286 198

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VietNamNet

Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà C’Land, 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa – ĐT: 024 37 727 988

Xem thêmQuảng cáo BannerDịch vụ Viết bàiThiết kế webDịch vụ PRBáo giá PR trên Dân TríBáo giá PR trên Vietnamnet, báo giá pr trên vnexpress, báo giá pr trên dân trí, Báo giá PR trên kenh14, báo giá pr trên cafef

Tư vấn Quảng cáo 24/7

Go to the full page to view and submit the form.

Tags: thanh niên
Tuantq

Tôi là Trần Quốc Tuấn - Chuyên viên Truyền Thông báo Vietnamnet.vn. Tôi đã có 8 năm kinh nghiệm trong quản trị Web, SEO, Quảng cáo. Tôi rất vui khi được chia sẻ kiến thức với tất cả các bạn. https://www.facebook.com/vinc.tuan90/

Bài mới

Báo giá PR/Banner báo Công Thương(congthuong.vn) 2024

Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá PR mới…

2 tuần ago

Báo giá PR báo Thanh niên (Thanhnien.vn) mới nhất 2024

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng giá đăng bài PR…

1 tháng ago

Báo giá PR trên 24H.COM.VN mới nhất 2024

Kính gửi Quý Khách Hàng thân mến. Lời đầu tiên cho phép chúng tôi gửi tới Quý Khách hàng lời…

2 tháng ago

Báo giá PR báo Tiền Phong Online 2024 mới nhất

Kính gửi Quý Khách Hàng thân mến, Nhu cầu quảng bá thương hiệu trên các báo điện tử ngày này…

3 tháng ago

Báo giá PR Báo Pháp Luật – Baophapluat.vn

Kính Gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng báo giá dịch vụ truyền…

4 tháng ago

Báo giá PR báo Giáo Dục Thời Đại 2023

Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng báo giá PR báo Giáo…

4 tháng ago