Bạn có biết, Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, nơi kết nối và chia sẻ của hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Chỉ tính riêng ở Việt Nam đã có hơn 69 triệu người dùng Facebook thường xuyên, chiếm hơn 70% dân số. Vậy mà bạn lại không biết cách quảng bá thương hiệu trên facebook thì bạn đã bị lạc hậu rồi đó.
Quảng bá thương hiệu trên facebook không chỉ mang lại hiệu quả phổ biến thương hiệu tới cộng đồng một cách nhanh chóng, kết nối doanh nghiệp với khách hàng tốt hơn mà còn gia tăng doanh số bán hàng đáng kể.
Quảng bá thương hiệu trên facebook có thể tiếp cận những đối tượng nào?
Có lẽ nhiều người vẫn nghĩ đối tượng sử dụng Facebook chủ yếu là giới trẻ. Vậy nên, quảng cáo trên kênh mạng xã hội này cũng chỉ phù hợp với các loại mặt hàng dành cho lứa tuổi này.
Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm, bởi hiện nay, mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng ngày càng được phổ biến rộng rãi và hoàn toàn không giới hạn người dùng ở bất kỳ độ tuổi hay giới tính, khu vực địa lý, trình độ văn hóa hay nghề nghiệp nào. Con số hơn 69 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam được thống kê đến tháng 12/2020 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.
Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Facebook Hiệu quả
Những tài khoản fanpage là thứ không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu rộng rãi trên Facebook. Sau khi tạo tài khoản, bổ sung, cập nhật cụ thể, chính xác các thông tin cần thiết để tăng độ tin cậy hãy tích cực đăng tải nội dung, đặc biệt là các bài viết chia sẻ thông tin hữu ích, mang lại giá trị thực tế để thu hút người đọc.
Đừng bao giờ nghĩ đến việc cứ ngồi im rồi khách hàng tự tìm đến với mình. Hãy làm mọi cách để thu hút thật nhiều người đến với mình, cho họ biết mình có gì và có thể mang lại thứ họ cần bằng các chiến dịch quảng cáo trên fanpage.
3- Dẫn các link website và blog trên fanpage và tài khoản Facebook cá nhân để tăng khả năng tiếp cận người dùng và bán hàng.
4- Tạo các sự kiện và đăng tải những lời mời chào hấp dẫn.
5- Tạo các sân chơi bổ ích hoặc hoạt động thú vị trên Facebook
6- Khuyến khích khách hàng đưa ra các đánh giá phản hồi và quan tâm đến phản hồi của họ.
7- Tổ chức các ngày hoặc dịp đặc biệt. Bạn cũng có thể nhân đó để tạo các chương trình khuyến mãi để kích thích tiêu thụ.
Facebook vẫn là mạng xã hội top đầu được sử dụng và yêu thích nhiều nhất hiện nay. Chính vì vậy các cách quảng bá thương hiệu trên facebook luôn mang lại kết quả đáng chú ý, chỉ cần bạn có chiến lược đúng hợp và các chiến dịch quảng bá đánh thẳng vào tâm lý người dùng. Hãy tận dụng tối đa những lợi ích mà Facebook mang lại để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.
Nếu bạn chưa hiểu rõ về các hình thức quảng cáo Online:
Xin vui lòng liên hệ:
Mr Tuấn – Chuyên Viên Truyền Thông Báo Vietnamnet.vn – Điện thoại 0986 286 198
Xem thêm: Viết bài PR Chuyên Nghiệp, Báo giá Banner Mobile Vietnamnet, Dịch vụ SEO
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…