Top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được yêu thích nhất. Cùng quangbathuonghieu.vn tìm hiểu về các thương hiệu thời trang quốc tế được yêu thích nhất.
Nội dung
Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854 tại Paris, Pháp. Louis Vuitton, người sáng lập – là một trong những bậc thầy thiết kế đồ da kiệt xuất nhất trong lịch sử nước Pháp. Sau 1 thế kỷ, Louis Vuitton trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vali và đồ da, và là biểu tượng của xã hội thượng lưu.
Ngày nay, Thương hiệu Louis Vuitton không chỉ giới hạn trong việc thiết kế và bán các mặt hàng da nam nữ và cặp da nam cao cấp, mà còn trở thành một xu hướng lớn trong các lĩnh vực thời trang, phụ kiện, giày da, túi xách, trang sức, đồng hồ, truyền thông, rượu nổi tiếng, v.v. Louis Vuitton hiện nay vẫn đóng vai trò quan trọng ngành thời trang sang trọng đảng cấp.
Giá trị thương hiệu Hermes 2011: 11,9 tỷ USD (do brandz phát hành) đứng thứ hai trong các thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Lượng tìm kiếm hàng ngày trên toàn cầu là 227.000 lượt, đứng thứ 5 trong danh mục thời trang sang trọng cao cấp.
Hermes được thành lập tại Pháp vào năm 1837. Trong những năm đầu thành lập, hãng này nổi tiếng với việc sản xuất thắt lưng da cao cấp tại Paris, Pháp. Những chiếc túi da nổi tiếng nhất của Hermes là của Kelly và Birkin, bắt đầu từ 50.000 USD, thậm chí vài triệu USD.
Do việc sản xuất thủ công hạn chế, họ sẽ mất khoảng hai năm để hoàn thiện 1 đơn đặt hàng trên thế giới. Ngay cả Công nương Diana cũng cần phải chờ đợi. Với sự phát triển của thời đại, Hermes đã giới thiệu túi xách, hàng may mặc, khăn quàng cổ, nước hoa, đồ tráng men, đồ trang sức và đồ xa xỉ trong nhà.
Sau hơn 170 năm thăng trầm, Thương hiệu Hermes đã trở thành đại diện tiêu biểu cho thời trang sang trọng thông qua nỗ lực chung của nhiều thế hệ. Ngoài ra, đồ thể thao của Hermes cũng rất xuất sắc. Năm 2011, Hermes đã giành được một trong năm “thương hiệu quần áo giải trí hàng đầu trên thế giới” do tổ chức nghiên cứu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới “Robb Report” bình chọn.
Xem thêm: Định vị thương hiệu
Tiếp theo là thương hiệu Chanel (hay còn gọi là Chanel) Giá trị thương hiệu năm 2011: 6,8 tỷ đô la Mỹ (do brandz phát hành). Lượng tìm kiếm trên toàn cầu là 447.000 lượt mỗi ngày, đứng thứ hai trong danh mục thời trang sau Lv.
Thương hiệu Chanel được thành lập vào năm 1913 tại Paris, Pháp. Công ty chủ yếu kinh doanh quần áo cao cấp, thời trang nữ, nước hoa, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da, giày dép, kính, đồng hồ, phụ kiện trang sức và các mặt hàng thời trang xa xỉ khác.
Nổi tiếng xa gần, đặc biệt là nước hoa và thời trang của Chanel. Nhà thiết kế chính là Karl Lagerfeld, được mệnh danh là cha đỡ đầu của thời trang, và còn được mệnh danh là “Vua” trong thế giới thời trang. Chanel cũng cho ra mắt nước hoa Chanel No5 vào năm 1921, trở thành sản phẩm thu được nhiều lợi nhuận nhất trong lịch sử Chanel. Nó đã ở trên hành lang dài của Hengyuan trong một thời gian dài.
Xem thêm: bài PR Thương hiệu là gì?
Gucci, một thương hiệu thời trang của Ý, được thành lập bởi Gucci & Middot; Gucci ở Florence, Ý vào năm 1921. Các sản phẩm của Gucci bao gồm thời trang, đồ da, giày da, đồng hồ, cà vạt, khăn quàng cổ, nước hoa, sản phẩm trang trí nội thất gia đình và sản phẩm dành cho vật nuôi. Dịch tiếng Trung là Gucci.
Thương hiệu thời trang Gucci luôn nổi tiếng với sự cao cấp, sang trọng và gợi cảm. Nó đại diện cho tầng lớp thượng lưu giàu có với hình ảnh thương hiệu là ‘biểu tượng của bản sắc cá nhân và sự giàu có”‘. Nó luôn được giới doanh nhân ưa chuộng, vừa thời trang lại vừa thanh lịch. Gucci hiện là tập đoàn thời trang lớn nhất ở Ý.
Gucci cũng được các ngôi sao ưa chuộng. Cảm hứng thương hiệu đến từ những phụ nữ nổi tiếng như diễn viên, công chúa và người nổi tiếng. Hiện nay, giám đốc sáng tạo của hãng, Frida Giannin, đã đẩy thương hiệu lâu đời này lên một tầm cao mới. Các sản phẩm của nó bao gồm: giày cổ điển, túi xách sang trọng, đồng hồ trang sức, v.v.
Vào ngày 8 tháng 6 năm 2016, danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2016 đã được công bố và Gucci đứng ở vị trí thứ 80.
Được thành lập vào năm 1978, logo thương hiệu của sizer là thần thoại Medusa, Gorgon, đại diện cho một sức hút chết người. Versace, thương hiệu cao cấp nổi tiếng đến từ Ý, đã tạo nên một đế chế thời trang độc nhất vô nhị, đại diện cho một gia đình thương hiệu. Các sản phẩm thời trang của hãng thống trị mọi lĩnh vực của cuộc sống. Phong cách thiết kế đặc biệt, vẻ đẹp độc đáo và thể hiện nghệ thuật tiên phong mạnh mẽ khiến nó trở nên phổ biến trên toàn thế giới.
Phong cách thiết kế của Versace là khác biệt, và nó là biểu tượng của nghệ thuật độc đáo với cảm giác thẩm mỹ mạnh mẽ. Trong số đó, hấp dẫn và độc đáo nhất là những phong cách phụ nữ lộng lẫy và giàu trí tưởng tượng thể hiện những đặc điểm của thời kỳ Phục Hưng. Chúng gợi cảm và xinh đẹp, đầy nữ tính và màu sắc tươi sáng.
Chúng không chỉ mang phong cách Opera và tuyệt đẹp siêu thực, mà còn cân nhắc đầy đủ đến sự thoải mái khi mặc và chỉnh sửa hình dạng phù hợp. Versace cũng kinh doanh nước hoa, kính, cà vạt, đồ da, túi xách, đồ sứ, đồ thủy tinh, khăn quàng cổ và lông vũ.
Đây là top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nếu bạn có ý kiến khác, xin vui lòng góp ý.
Xem thêm: Book báo giá rẻ
Sưu tầm
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…