Kính gửi Quý khách hàng thân mến,
Hôm nay chúng tôi xin đưa ra các tư vấn lựa chọn đầu báo phù hợp cho các danh mục nhãn hàng thuộc mục Sức khỏe, Mỹ Phẩm, Dược phẩm, thực phẩm chức năng. Đây là câu hỏi của rất nhiều làm marketing hiện nay nên chọn đầu báo nào cho phù hợp.
Với nhiều năm trong kinh nghiệm booking báo chí và quảng bá thương hiệu, chúng tôi nhận thấy rằng việc quảng bá truyền thông tới khách hàng làm một trong những việc làm cấp thiết và quan trọng trong mỗi công ty dù lớn hay nhỏ. Đây là một bước đi thể hiện được bản lĩnh chiếm thị trường và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của độc giả.
Với mỗi ngành hàng, sản phẩm thì có các đối tượng sử dụng khác nhau? Vậy các loại nhãn hàng như thuốc, Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng, các thực phẩm bổ sung thì nên chọn đầu báo nào/?
Trước hết các bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình là ai, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn đầu báo phù hợp với ngân sách và đạt hiệu quả tốt nhất.
Các loại Mỹ phẩm bạn không thể bỏ qua các kênh mua sắm trực tuyến như Shoppe, Lazada, Tiki hay các báo trang tin được nhiều bạn trẻ yêu thích như Kenh14, Ngoisao.net. Eva, Yan, Yeah1.
Đây là các trang tin tức chuyên về giới trẻ, có độ phủ sóng cao trên cả nước. Với nhiều nội dung hấp dẫn, như thời trang, sao, ca nhạc và độ tuổi độc giả vô cùng trẻ trung, đáp ứng được nhu cầu quảng bá thương hiệu quả quý khách hàng.
Với các nhãn hàng thuộc thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng quý khách hàng nên lựa chọn các đầu báo như Vietnamnet, Dân Trí, Afamily, Tiền Phong, Sức khỏe đời sống, Vtc, Vnexpress.. Đây là những trang có độ tuổi từ 24-40 khá cao và có nhiều tiềm năng tài chính để sở hữu các sản phẩm uy tín chất lượng.
Trên đây là những tư vấn lựa chọn đầu báo cho phù hợp nhất với chiến dịch Marketing liên quan đến các nhãn hàng là thuốc, TPCN, Mỹ phẩm.
Nếu bạn đang có nhu cầu book báo xin vui lòng liên hệ.
Xem thêm: Quảng cáo Banner, Dịch vụ Viết bài, Thiết kế web, Dịch vụ PR, Báo giá PR trên Vietnamnet, Báo giá PR trên Dân Trí, Báo giá PR trên Kenh14, Báo giá bài PR trên Vnexpress, Báo giá PR trên Tuổi Trẻ
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…