Search Engine Marketing là nơi chứa đựng những thiết bị, những công cụ đắc lực trong việc giúp các nhà kinh doanh đạt được nhanh nhất mục tiêu truyền bá thương hiệu và quảng cáo sản phẩm. Vậy Search Engine Marketing là gì? Bài viết này sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc này cho các bạn.
Nội dung
Search Engine Marketing hay còn có tên viết tắt là SEM, có tới tận hai khái niệm để định nghĩa cho từ này:
Trong ngắn hạn, bạn có thể thấy việc triển khai PSA sẽ có lợi hơn so với SEO. Bởi chỉ cần bạn chi tiền cho Google, thì các thông điệp ngay lập tức được hiển thị. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ thường áp dụng cho các website mới được thành lập. Hoặc khi đó bạn đang cần chạy các chương trình trong ngắn hạn.
Và không còn thời điểm nào tốt hơn để bắt đầu SEO ngay khi bạn lên chiến lược ngắn hạn. Lúc này, đã có các chiến dịch quảng cáo giúp duy trì lượng khách hàng nhất định để bạn chuẩn bị cho chiến lược đường dài.
Trong chiến lược dài hạn này, bạn cần tập trung vào SEO và tận dụng các chiến dịch quảng cáo bổ trợ cho quá trình này. SEO cũng chính là cách để bạn lập kế hoạch dự phòng trong trường hợp nếu quảng cáo PSA dừng chạy.
Việc này sẽ vẫn có thể đảm bảo cho Website của bạn vẫn sẽ lên top và bạn vẫn có thể duy trì được một lượng khách hàng mục tiêu nhất định.
Search Engine Marketing là gì?. Chắc hẳn qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn rồi đúng không nào. Tuy đây là một cụm từ khá trừu tượng và khó hiểu, nhưng hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về khái niệm này.
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…