Thương Hiệu

Nhãn hàng Dược phẩm, Mỹ phẩm nên chọn quảng cáo banner nào?

Kính gửi quý khách hàng thân mến,

Trong những năm gần đây, việc quảng bá thương hiệu trên các nền tảng internet không còn xa lạ với các công ty mà hiện nay điều này còn trở nên rất phổ biến. Một trong những các kênh truyền thông hiệu quả mà Khách hàng thường chọn đó là quảng cáo trên Báo chí. Đối với những sản phẩm như dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, thì đâu là kênh truyền thông và loại hình nào là hiệu quả nhất. Sau đây xin mời quý vị cùng chúng tôi phân tích những điểm mạnh này nhé.

1/ Nhận diện thương hiệu

Đối với các nhãn hàng Mỹ phẩm, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng thì việc quảng cáo banner là một xu thế trong việc truyền thương hiệu tới người tiêu dùng. Người tiêu dùng hiện nay rất dễ dàng tìm hiểu và xem sản phẩm đó là gì, có tác dụng như thế nào, chỉ cần một vài cú click chuột là có thể ra hết thông tin về sản phẩm. Do đó lựa chọn hình thức quảng cáo banner đối với các nhãn hàng dược mỹ phẩm, y tế là một lựa chọn rất đúng đắn.

quảng cáo banner

Để tăng sức hấp dẫn cho quảng cáo banner bạn cần có bộ nhận diện thương hiệu thật bắt mắt và hấp dẫn. Đối với người dùng thì việc quảng cáo hấp dẫn, đẹp sang trọng tinh tế đã chiếm 50% tình cảm để xem tiếp rồi.

Do đặc thù về ngành y tế nên lựa chọn các trang báo cho hợp lý là ưu tiên số 1 khi bắt đầu chạy quảng cáo.

Đối với các sản phẩm dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng dành cho đối tượng trung tuổi thì bạn nên chọn các trang như Dân Trí, vietnamnet, Vnexpress, Lao động, Tuổi trể, Thanh niên,

Đối với các sản phẩm cho độ tuổi từ 20- 40 tuổi thì lựa chọn các kênh trẻ như cafeF, cafebiz, 24h, dân trí, vnexpress, ..

Tùy theo các nhãn hàng và độ phù hợp với các báo chúng tôi sẽ đưa ra các tư vấn phù hợp nhất cho quý vị.

2/ Vị trí trình bày, cách lựa chọn hình thức quảng cáo

Để quảng cáo hiệu quả Quý khách hàng cần lựa chọn các vị trí quảng cáo phù hợp đối với từng sản phẩm và tùy theo ngân sách của từng công ty mà quý khách nên đưa ra các chiến lược quảng cáo truyền thông cho hiệu quả.

Chúng tôi xin gợi ý 1 số vị trí phù hợp cho các nhãn hàng dược mỹ phẩm mà quý khách hay lựa chọn.

quảng cáo banner
lựa chọn quảng cáo banner

Trên đây là tư vấn lựa chọn quảng cáo banner cho các nhãn hàng dược phẩm mỹ phẩm và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Tuy nhiên còn một vấn đề quý khách cần lưu ý, để chạy được quảng cáo của các sản phẩm này quý khách cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ như giấy phép quảng cáo, giấy phép kinh doanh, giấy phép thông hành sản phẩm, giấy kiểm định chất lương..

Nếu Quý khách có nhu cầu quảng cáo Banner xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Chuyên viên truyền thông: Mr Trần Quốc Tuấn

SĐT/ Zalo: 0986 286198 – 0936 207 977

Email: Quoctuan.vinc@gmail.com

Địa chỉ: Tòa nhà Cland’s 156 Xã đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm: Báo giá đăng bài trên Dân Trí 2022Bảng giá đăng bài trên VnexpressBáo giá đăng bài trên Vietnamnetbảng giá đăng bài Kenh14Bảng giá đăng bài Cafebiz

Tuantq

Tôi là Trần Quốc Tuấn - Chuyên viên Truyền Thông báo Vietnamnet.vn. Tôi đã có 8 năm kinh nghiệm trong quản trị Web, SEO, Quảng cáo. Tôi rất vui khi được chia sẻ kiến thức với tất cả các bạn. https://www.facebook.com/vinc.tuan90/

Bài mới

Báo giá PR Báo Tuổi Trẻ Online 2024 mới nhất

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…

2 tháng ago

Báo giá PR trên Báo Giao thông(baogiaothong.vn) 2024

Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…

3 tháng ago

Báo giá PR Vietnamplus.vn mới nhất

Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…

4 tháng ago

Báo giá PR Tiepthigiadinh.vn mới nhất

Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…

4 tháng ago

Báo giá bài PR trên Alobacsi 2024

Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…

5 tháng ago

Báo giá PR Eva.vn 2024 mới nhất

Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…

6 tháng ago