– Phụ trách điều hành đội ngũ nhân sự bao gồm:
+ Nhóm sản xuất nội dung: Content, ekip sản xuất phim (Biên tập viên, quay phim, dựng phim).
+ Nhóm truyền thông: Digital, Com, Event.
– Phân tích xu hướng tiếp thị. Xây dựng chiến lược truyền thông chung toàn công ty, lập kế hoạch, quy trình truyền thông từng giai đoạn và triển khai thực thi chi tiết theo kế hoạch.
– Định hướng phong cách các sự kiện, chiến dịch. Định hướng content tổng cho các chiến dịch. Đảm bảo hài hoà hình ảnh thương hiệu và các yêu cầu về kinh doanh.
– Đảm bảo sự hài hoà tổng thể giữa đối ngoại, PR, tài trợ, định vị thương hiệu, và truyền thông nội bộ.
– Tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, hội chợ, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….; Duyệt nội dung bài viết, hình ảnh liên quan tới thương hiệu và các sản phẩm trên các kênh báo chí, truyền hình, phát thanh.
– Quản lý quan hệ công chúng. Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
– Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông.
– Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.
1. Trình độ chuyên môn
– Tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, tiếp thị,…
– Tin học văn phòng tốt.
2. Kinh nghiệm
– Hiểu biết sâu và chuyên môn tốt về nền tảng tiếp thị hoặc quảng cáo, bao gồm cả tiếp thị truyền thống và tiếp thị Internet. Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực này, và tối thiểu 5 năm trong vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên từng làm ở các brand về phong cách sống.
3. Kiến thức
– Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu, xử lý khủng khoảng truyền thông.
– Hiểu biết sâu và giàu trải nghiệm về văn hóa, lối sống của các vùng miền, địa phương. Có hiểu biết và có gu thẩm mỹ về thời trang, về kiến trúc, hội họa.
4. Kỹ năng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách truyền đạt thông tin đích xác và có khả năng sử dụng linh hoạt trong môi trường khác nhau như đối thoại trực tiếp, gián tiếp,..để có hiệu quả làm việc tốt với khách hàng và các thành viên nhóm.
– Kỹ năng phân tích, tư duy hệ thống.
– Kỹ năng quản lý nhân sự, lead team.
– Tinh tế và nhạy bén với các xu hướng của thời đại, của ngành nghề, thị hiếu người tiêu dùng;
Công ty TNHH Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Giải thưởng:
Minh Long tự hào là một trong những doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng “thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam” năm 2014, Đây là một giải thưởng uy tín với tiêu chí lựa chọn khắt khe và có tính cạnh tranh cao.
Minh Long và 5 giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp
VHDN Minh Long chính là nhân tố gắn kết, phát triển con người, tạo môi trường cho từng cá nhân nỗ lực và sáng tạo; cùng nhau xây dựng, vận hành hệ thống quản lý nhằm đạt được các mục tiêu, chiến lược đã đề ra, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức để đón nhận thêm nhiều cơ hội mới, lập nên nhiều kỷ lục mới.
Hệ thống giá trị VHDN Minh Long gồm 5 giá trị cốt lõi:
– Tính kỷ luật
– Tính chính trực
– Tính sáng tạo
– Hướng tới khách hàng
– Tôn trọng giá trị cá nhân
Liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 20, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@gominhlong.com
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…