Tuyển Dụng

Techcombank – Tuyển dụng Chuyên Gia Truyền Thông

Giới thiệu về Techcombank

TẦM NHÌN:
Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH:
• Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.
• Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.
• Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.
1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện.
3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng.
4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích.
5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành.

Techcombank tuyển dụng

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

Thu nhập cạnh tranh Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên,Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. MỤC TIÊU: Quản lý, tổ chức các hoạt động truyền thông đến toàn bộ CBNV về các chính sách/sản phẩm/chương trình/dự án liên quan đến quản trị nguồn nhân lực tại Techcombank với mục tiêu tăng cường sự nhận thức, hiểu biết của CBNV về chính sách/sản phẩm/chương trình từ đó tác động tích cực đến khả năng thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài; gắn kết nhân tài cho Techcombank

B. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
– Quản lý việc xây dựng và phát triển các các chương trình/hoạt động truyền thông của Khối bao gồm việc lập kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện các chương trình/hoạt động này trên cơ sở định hướng chung của Giám đốc Khối QTNNL trong năm.
– Điều phối các chương trình/hoạt động truyền thông qua các kênh, phân bổ tần suất truyền thông phù hợp
– Tổ chức hoạt động truyền thông theo kế hoạch được phê duyệt và giám sát việc triển khai việc thực hiện để đảm bảo thông tin tiếp cận được truyền tải đúng đối tượng, bao gồm cả thiết kế thông điệp, nội dung, thời điểm, hình thức, kênh nhằm đảm bảo phù hợp với đối tượng tiếp nhận truyền thông.
– Định kỳ đo lường hiệu quả, mức độ hài lòng của CBNV về các chương trình truyền thông; đề xuất hành động khắc phục/ cải tiến từ các kết quả đo lường nhằm tăng hiệu quả truyền thông tăng cường sự nhận biết của CBNV bao gồm cách thức kiểm soát các thông tin và chương trình truyền thông có liên quan đến khối quản trị nguồn nhân lực trên tất cả các kênh.
– Tham vấn/Chủ động đề xuất cho Giám đốc Khối QTNNL trong các công việc liên quan đến truyền thông và hỗ trợ /tham gia thực hiện chuyên môn cho các bộ phận trong Khối thực hiện các nội dung truyền thông trong phạm vi công việc của từng bộ phận theo kế hoạch năm đã được phê duyệt.
– Đầu mối của Khối QTNNL trong việc phối hợp với các bộ phận truyền thông của các Khối khác.
– Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Quản lý trải nghiệm CBNV phân công trong phạm vi chức năng và nhiệm vụ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, tiếp thị hoặc các ngành có liên quan
– Kinh nghiệm: từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, ưu tiên ứng viên có hiểu biết/ kinh nghiệm về nhân sự
– Có chuyên môn trong lĩnh vực liên quan đến lập kế hoạch, xây dựng và triển khai các hoạt động/chương trình truyền thông từ chi tiết đến tổng thể
– Ưu tiên các ứng viên có khả năng thiết kế tài liệu truyền thông, clip truyền thông
– Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Xem thêm: Tuyển dụng nhân viên truyền thông 2021

CSKH

Bài mới

Báo giá PR Báo Tuổi Trẻ Online 2024 mới nhất

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…

2 tháng ago

Báo giá PR trên Báo Giao thông(baogiaothong.vn) 2024

Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…

3 tháng ago

Báo giá PR Vietnamplus.vn mới nhất

Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…

4 tháng ago

Báo giá PR Tiepthigiadinh.vn mới nhất

Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…

4 tháng ago

Báo giá bài PR trên Alobacsi 2024

Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…

4 tháng ago

Báo giá PR Eva.vn 2024 mới nhất

Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…

6 tháng ago