Bất kể một công ty nào dù ra đời lâu năm hay chỉ là mới đây, đều cần phải có cho mình một bài viết giới thiệu về chính công ty của mình. Và để có được một bài viết chất lượng, truyền tải được đầy đủ thông tin của công ty thì bạn bắt buộc phải tuân theo một quy trình nhất định. Để hiểu về vấn đề này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về quy trình tạo ra bài viết giới thiệu công ty.
Nội dung
Bạn phải nhớ rằng một bài viết giới thiệu về công ty, điều bắt buộc phải có chính là bạn phải làm sao cho người đọc thấy được toàn bộ hình ảnh của công ty một cách ngắn gọn, súc tích, tập trung vào quá trình hình thành và tăng trưởng.
Bạn hãy cố gắng nhấn mạnh lịch sử phát triển của công ty. Bởi vì những công ty có lịch sử lâu năm hoạt động trong một lĩnh vực nào đó thì sẽ càng có đáng tin cậy từ phía khách hàng, cũng như họ sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn. Thế nên, càng chi tiết hóa được các mốc thời gian thì càng tốt. Bởi người sử dụng thường sở hữu tâm lý thích sự rõ ràng và chi tiết.
Trình bày cơ cấu công ty là cách mà bạn giới thiệu tổng quát nhất về các phòng ban, về con người và cả kế hoạch của công ty đó. Dựa vào những thông tin này, người tiêu dùng sẽ thấy được bộ khung ban đầu về công ty một cách khách quan nhất.
Tất nhiên, một công ty được thành lập cũng có nghĩa là một nguồn hàng hoá, dịch vụ lại được xuất hiện trên thị trường. Điều bạn cần làm là hãy liệt kê ra những mặt hàng, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn có. Đặc biệt, hãy nhấn mạnh chính sách hỗ trợ, cũng như ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm của công ty bạn. Lý do khách hàng nên mua mặt hàng, dịch vụ của bạn.
Bài viết giới thiệu công ty là mục đích để khách hàng đến gần với công ty của bạn. Nên điều chắc chắn bạn phải làm chính là đưa rõ ra những thông tin liên lạc bao gồm số điện thoại, mail, địa chỉ công ty,….hoặc đơn giản là các form mẫu kêu gọi hành động từ phía khách hàng (Call to action).
Khách hàng cần biết phải làm gì kế tiếp sau khi đọc xong nội dung giới thiệu công ty! Bài giới thiệu có hay đến mấy cũng không có ý nghĩa nếu như không hề có đơn đặt mua. Đa số người sử dụng rời khỏi một site sau khi đọc xong nội dung giới thiệu đơn giản vì họ chẳng rõ phải làm gì sau đấy.
Người tiêu dùng chẳng rõ được mong muốn của họ, và vai trò của bạn là phải nhắc cho họ hiểu rõ. Người tiêu dùng rời khỏi một website không phải vì họ không muốn trở thành người tiêu dùng. Họ chỉ không biết làm cách nào để làm điều đó.
Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, hy vọng rằng với những kiến thức cơ bản này sẽ giúp các bạn có được những nền tảng kiến thức đầu tiên về việc xây dựng một bài viết giới thiệu công ty.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về bảng báo giá bài PR Kenh14 xin vui lòng liên hệ
Chuyên viên truyền thông: Mr Trần Quốc Tuấn
– Email: quoctuanb.tran@vietnamnet.vn & quoctuan.vinc@gmail.com
– SĐT/Zalo: 0986 286 198 – 0936 207 977
– Website: https://quangbathuonghieu.vn
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Xem thêm: Quảng cáo Banner, Dịch vụ Viết bài, Thiết kế web, Dịch vụ PR, Báo giá PR trên Vietnamnet, Báo giá PR trên Vnexpress, Báo giá PR trên Dân Trí, Báo giá PR trên Soha, Báo giá PR trên Cafef
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…