Báo giá Quảng cáo

Báo giá quảng cáo FM Radio VOV, VOV Giao thông, VOH mới nhất 2022

Kính gửi Quý khách hàng thân mến,

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, có rất nhiều loại hình phương tiện truyền thông hiện đại như điện thoại thông minh, máy tính, tivi smart.. các thiết bị này đều cho phép hiển thị đa dạng các quảng cáo từ hình ảnh cho đến video một cách nhanh chóng và đầy thú vị. Tuy nhiên một trong những kênh truyền thông vẫn còn đang thịnh hành ở nước ta và các quốc gia trên thế giới đó là quảng cáo trên sóng FM Radio VOV, VOH của Đài Tiếng Nói Việt Nam. Quảng cáo trên sóng FM Radio có những ưu nhược điểm gì? Những khách hàng nào nên sử dụng dịch vụ quảng cáo trên VOV, VOV Giao thông để tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Sau đây Quangbathuonghieu.vn xin giới thiệu dịch vụ Quảng cáo trên sóng FM Radio Kênh VOV, VOH, VOV Giao thông đạt hiệu quả và chất lượng nhất.

quảng cáo trên radio

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về lịch sử truyền thông trên sóng FM Radio

Đôi nét về Kênh Truyền thông trên FM Radio

Theo khảo sát của Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) trên 4.000 người ở TP.HCM, Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ và ĐBSCL thì đối tượng thính giả tập trung vào giới trẻ từ 15 – 30 tuổi, chiếm đến 56,6% tổng số thính giả với các chương trình mà giới trẻ yêu thích như tin tức thời sự, thông tin thương mại, giải trí…

Ngoài ra, các chương trình có nội dung về giáo dục kỹ năng sống, thông tin việc làm… cũng được chọn nghe nhiều. Bên cạnh giới trẻ, các tầng lớp người lao động, trung niên, cán bộ hưu trí, công chức… cũng chọn radio là phương tiện giải trí và cập nhật thông tin thường xuyên. Về thu nhập, đến 72,3% có thu nhập dưới 7 triệu đồng/tháng.

Như vậy, nếu tính theo thu nhập thì các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp cận với đối tượng mục tiêu có thu nhập trung bình và thấp. Tuy nhiên, những người giàu cũng thường xuyên nghe radio trong những giờ tập thể dục, trong những lúc di chuyển trên ô tô gia đình.

Đó là lý do khiến các thương hiệu lớn trong ngành hàng FMCG, tài chính, ngân hàng, công nghệ như Unilever, ANZ, IBM… vẫn thường xuyên sử dụng radio như kênh truyền thông chiến lược.

Hỗ trợ đắc lực cho radio là phương tiện vận chuyển công cộng và xe bốn bánh. Hầu hết các xe bốn bánh và xe buýt đều được trang bị radio. Những phương tiện này thường mở radio để nắm bắt tình trạng kẹt xe trên các tuyến đường.

Ngoài ra, đây cũng là phương tiện giải trí hữu hiệu của các bác tài và những người có mặt trên xe với những chương trình như “Cứu tinh xa lộ”, DriveXone, Quà tặng âm nhạc… Theo khảo sát của VOH, có đến 32,4% thính giả thường nghe radio trên các phương tiện giao thông.

Một điều thú vị là có đến 36,1% người khảo sát cho biết nghe radio qua điện thoại di động, 34,6% nghe radio bằng cassette, 18,2% nghe radio cầm tay, 28,8% nghe radio trên ô tô và 16,4% nghe radio trên internet. Điều này cho thấy, chính những phương tiện công nghệ hiện đại đã góp phần giúp cho radio phát triển và như vậy, quảng cáo trên radio cũng tăng theo.

quảng cáo radio

Quảng cáo trên radio có những ưu nhược điểm gì?

Có một điểm điểm thuận lợi của quảng cáo trên radio so với quảng cáo trên truyền hình. Vì tivi có nhiều sự lựa chọn nên khi gặp quảng cáo, người xem có thể sẽ chuyển kênh. Nhưng với radio, do không có nhiều sự lựa chọn nên khi nghe các chương trình thông qua điện thoại di động hoặc trên các phương tiện vận chuyển mà gặp quảng cáo thì thính giả cũng không có nhu cầu chuyển kênh. Đánh giá về mức độ phù hợp về thời gian quảng cáo hiện nay của VOH, có 7,4% thính giả đánh giá là “rất phù hợp”, 35,9% cho là “phù hợp”, 35,7% đánh giá ở mức “bình thường”, 14,92% đánh giá là “chưa phù hợp”, 5,1% lựa chọn phương án “khó trả lời”.

Như vậy, có đến 40% thính giá đánh giá thời gian quảng cáo của đài là phù hợp, 35,7% đánh giá ở mức chấp nhận được và 15,8% cho là không phù hợp.

Nhận định về hạn chế của radio so với các phương tiện truyền thông khác, nhiều khán giả cho rằng: không có hình ảnh minh họa (73,04%). Tuy không có lợi thế về hình ảnh nhưng so với các phương tiện truyền thông khác nhưng radio lại có lợi thế về mặt tiện ích.

Chỉ cần một chiếc radio nhỏ cầm tay hoặc một chiếc điện thoại di động là mọi người có thể nghe đài ở bất cứ nơi đâu. Và mặc dù truyền hình đang giữ ưu thế nhất định nhưng phát thanh với những đặc điểm riêng của mình vẫn có một vai trò riêng đối với thính giả, đặc biệt đây là một trong các phương tiên truyền thông gần gũi với phần lớn bộ phận công nhân, nông dân, sinh viên, thanh niên…

Vì không có hình ảnh minh họa nên để quảng cáo ấn tượng và hiệu quả, doanh nghiệp cần phải đầu tư hơn cho phần nội dung kịch bản, âm thanh, giọng nói…

Dù sức hút từ các đài vẫn còn nhưng ông Trần Hoàng, Đại diện Hiệp hội quảng cáo quốc tế tại Việt Nam, khuyên rằng: trong xu thế mới hiện nay, chính các yếu tố khác biệt sẽ làm nên sự thành công trong phương thức marketing trên sóng phát thanh.

“Phải làm sao để giữ chân thính giả bằng nét độc đáo của mỗi chương trình, mỗi người dẫn, qua đó, thông điệp mà nhà tài trợ gửi gắm sẽ được chuyển tải một cách trọn vẹn nhất đến thính giả”.

Ngoài hình thức phát các đoạn quảng cáo30s -45s – 60s  thông thường, một số doanh nghiệp lựa chọn hình thức tài trợ cho các chương trình radio có chủ đề liên quan như: GSK (nhãn hàng Panadol tài trợ chương trình radio “Bác sĩ tại gia” , “Sức khỏe mùa cảm cúm” phát sóng trên VOH, VOV1, VOV2), Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn (tài trợ chương trình radio “Vì sức khỏe của bạn” trên VOH),..

Bảng báo giá dịch vụ quảng cáo trên VOV, VOH, VOV GIAO THÔNG 2022

quang-cao-vov-2022
báo giá quảng cáo vov
quảng cáo vov
quảng cáo vov giao thông
quảng cáo vov
  • Giá chưa bao gồm CHIẾT KHẤU VÀ VAT

Trên đây là báo giá dịch vụ quảng cáo trên các Kênh VOV, VOV Giao Thông, VOH, VOB và phân tích các ưu nhược điểm của quảng cáo RADIO So với các loại hình quảng cáo khác.

Nếu quý khách có nhu cầu booking quảng cáo trên Sóng VOV, VOV GIAO THÔNG, VOH xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0986 286 198 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Chuyên viên Truyền Thông: Mr Trần Quốc Tuấn

Điện thoại/ Zalo: 0986 286 198 – 0969 718 420

Email: Quoctuanb.tran@vietnamnet.vn hoặc Quoctuan.vinc@gmail.com

Địa chỉ Hà Nội: Tầng 20, tòa nhà C’Land, 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0986 286 198

Xem thêm: Book báo OnlineDịch vụ Viết bàiDịch Vụ SEOBook Kolsbáo giá pr trên zingbáo giá pr kenh14

Tư vấn booking quảng cáo VOV Giá rẻ, chiết khấu cao 24/7

Tuantq

Tôi là Trần Quốc Tuấn - Chuyên viên Truyền Thông báo Vietnamnet.vn. Tôi đã có 8 năm kinh nghiệm trong quản trị Web, SEO, Quảng cáo. Tôi rất vui khi được chia sẻ kiến thức với tất cả các bạn. https://www.facebook.com/vinc.tuan90/

Bài mới

Báo giá PR Báo Tuổi Trẻ Online 2024 mới nhất

Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…

2 tháng ago

Báo giá PR trên Báo Giao thông(baogiaothong.vn) 2024

Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…

3 tháng ago

Báo giá PR Vietnamplus.vn mới nhất

Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…

4 tháng ago

Báo giá PR Tiepthigiadinh.vn mới nhất

Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…

4 tháng ago

Báo giá bài PR trên Alobacsi 2024

Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…

5 tháng ago

Báo giá PR Eva.vn 2024 mới nhất

Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…

6 tháng ago