Một bài viết giới thiệu công ty hay và ấn tượng phải có bố cục rõ ràng, văn phong ngắn gọn, đầy đủ ý chính để đảm bảo khách hàng có thể có cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp hay sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Nếu bạn chưa biết cách viết bài giới thiệu công ty, tham khảo bài viết dưới đây ngay.
Nội dung
Không có tiêu chuẩn nào cho một bài viết giới thiệu công ty bắt buộc phải có. Tuy nhiên, để tránh đi lạc đề vào những điều không liên quan, bài viết giới thiệu công ty thường có 3 phần sau:
Công ty gia đời khi nào, tên đầy đủ là gì, tóm tắt lịch sử phát triển của công ty từ lúc mới thành lập tới nay,… Đây là phần rất quan trọng, một công ty có bề dày lịch sử sẽ dễ dàng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng hơn.
Sử dụng văn phong nhất quán, câu văn ngắn gọn đủ ý giúp người đọc không bị nhàm chán mà vẫn đảm bảo biết những thứ cần biết. Bạn có thể đặt một số câu hỏi sau đó phát triển ý văn như:
Giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp là những nguyên tắc và tiêu chuẩn mà doanh nghiệp sẽ tuân thủ để đạt được mục tiêu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đó có thể là sự tập trung vào chất lượng sản phẩm, lòng tin và trung thực với khách hàng, sự sáng tạo và đổi mới, tính cạnh tranh và sự tôn trọng đối với nhân viên.
Sứ mệnh của một doanh nghiệp là mô tả mục đích của doanh nghiệp và những gì mà nó hy vọng đạt được trong tương lai. Sứ mệnh này có thể liên quan đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đóng góp cho cộng đồng hoặc bảo vệ môi trường. Sứ mệnh của một doanh nghiệp sẽ giúp nhân viên và khách hàng hiểu rõ hơn về mục đích và giá trị của doanh nghiệp và cũng là tiêu chí để đánh giá hiệu quả của doanh nghiệp.
Để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Về cơ bản thì bài viết giới thiệu công ty cần có ít nhất 3 ý chính trên. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp hay sản phẩm/dịch vụ của bên bạn có điểm nào đổi bật khác bạn có thể thêm vào. Điều quan trọng nhất một bài bài viết giới thiệu công ty cần phải đảm bảo đó là tính trung thực, PR sản phẩm nhưng phải đúng sự thật mới có thể gây dựng niềm tin lâu dài trong lòng khách hàng.
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…