Kính gửi quý khách hàng thân mến,
Bạn đang muốn lên cho mình một chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm? Nhưng có quá nhiều chiến lược khác nhau được áp dụng, khiến cho bạn khó đưa ra những lựa chọn. Vậy hãy cùng tìm hiểu top 3 chiến lược thương hiệu sản phẩm phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay.
Top 3 chiến lược thương hiệu sản phẩm.
Nội dung
Để có thể xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp đạt được thành công về một sản phẩm nào đó, thì việc lựa chọn chiến lược truyền thông cho thương hiệu cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.
Mỗi một cá nhân, một công ty hay một doanh nghiệp đều cần phải đưa ra những lựa chọn về chiến lược khác nhau. Những chiến lược cho thương hiệu sản phẩm sẽ phù hợp với định hướng ban đầu của doanh nghiệp, giúp họ nâng cao doanh thu và đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn.
Để tạo dựng được thương hiệu sản phẩm thì có rất nhiều cách, nhưng hiện nay sẽ có 3 chiến lược thương hiệu sản phẩm chính:
Đây là chiến lược sản phẩm được xây dựng trên thương hiệu sản phẩm mẹ, thường là tên thương hiệu của công ty. Lấy thương hiệu tên công ty để đặt tên cho sản phẩm nhằm tạo ra được sự tin tưởng cũng như làm tỏa thương hiệu.
Tất nhiên, để áp dụng hiệu quả tối đa chiến lược này thì bắt buộc thương hiệu mẹ phải có chỗ đứng nhất định trên thị trường đó, phải có được sức ảnh hưởng lớn trong tâm lý sử dụng của người tiêu dùng. Thương hiệu mẹ thường sẽ là bao gồm tất cả những hình ảnh, cảm nhận trong tâm trí người tiêu dùng về những sản phẩm trước đó.
Chiến lược bảo trợ tức là tên của sản phẩm sẽ không có tên của doanh nghiệp hay công ty đi kèm. Nhưng khi truyền thông quảng cáo thì tên sản phẩm và tên doanh nghiệp sẽ đồng thời xuất hiện với nhau trên màn hình.
Chiến lược thương hiệu tức là thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp sẽ không hề có sự liên quan đến nhau. Mỗi sản phẩm của doanh nghiệp khi được đưa ra thị trường sẽ được xây dựng những hình ảnh khác nhau.
Trên đây là 3 chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, hy vọng doanh nghiệp của bạn sẽ đưa ra cho mình chiến lược phù hợp với tầm nhìn và khả năng tài chính của công ty.
Xem thêm: Chiến lược thương thiệu cho doanh nghiệp, pr thương hiệu
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…