Pr phòng khám được thể hiện dưới rất nhiều hình thức khác nhau, có thể nói là muôn hình vạn trạng. Mỗi hình thức đều sẽ đem lại cho người nghe, người tiêu dùng những ấn tượng riêng và đem lại những lợi ích riêng cho phòng khám. Tuy nhiên, ở bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn 7 cách viết bài PR phòng khám hiệu quả nhất.
Nội dung
Nếu bạn nghĩ chỉ cần làm Marketing thật lớn một vài lần là được thì bạn đã sai, thay vì các bạn làm sự kiện lớn nhưng lại rất ít thì bạn hãy chia nhỏ lẻ các sự kiện này ra. Điều này sẽ đảm bảo được tiến độ marketing một cách tập trung và liên tục tới tất cả các phân khúc và các nhóm nhỏ khách hàng.
Bởi với tâm lý của một người tiêu dùng thì sẽ không phải ai cũng sẵn sàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của bạn ngay từ lần đầu tiên. Họ sẽ cần phải có thời gian để lắng nghe, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại chỗ. Cho nên hầu hết khách hàng sẽ cần tới 5 đến 7 lượt Marketing thì mới quyết định lựa chọn phòng khám tốt nhất.
Bạn nên tạo cho phòng khám một Fanpage, đồng thời hãy chăm chỉ cập nhật những thông tin hữu ích về sức khỏe cùng những gói dịch vụ ưu đãi giảm giá cho người dùng để mở rộng phạm vi khách hàng.
Tuy bạn thấy rằng mạng xã hội là miễn phí, nhưng việc để có thể phát triển được thương hiệu phòng khám sẽ cần rất nhiều công sức và thời gian để xây dựng. Cho nên, bạn hãy tuyển một nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online phụ trách và quản lý, sẽ thật sự hiệu quả nếu phòng khám bạn có chiến lược PR bài bản và đúng cách.
Mỗi khách hàng của bạn đều có mạng lưới bạn bè và những mối quan hệ riêng của họ, đặc biệt những người có khả năng chi trả cho các dịch vụ cao cấp, mối quan hệ của họ càng lớn.
Hãy mở rộng sự liên kết giữa bạn tới những khách hàng tiềm năng đó thông qua trực tiếp những khách hàng của bạn.
Chất lượng và dịch vụ luôn là số 1. Dù cho bạn có thực hiện chiến lược quảng cáo hoàn hảo và tốt đến đâu nhưng dịch vụ của bạn kém, trải nghiệm của người dùng không được như mong đợi thì sớm muộn thương hiệu phòng khám của bạn cũng bị người dùng xa lánh.
Hãy đối xử với khách hàng của bạn như một “thượng đế”, việc còn lại, họ sẽ kể câu chuyện trải nghiệm của họ với bạn bè. “Hữu xạ tự nhiên hương”. Marketing truyền miệng cũng là một trong những cách PR thương hiệu tự nhiên mà không hề tốn kém.
Hãy nghe những lời giới thiệu của người khác về dịch vụ của phòng khám hơn là quảng cáo.
Một trong những việc làm luôn được lòng dư luận và chạm đến trái tim con người nhất chính là những hoạt động từ thiện. Có thể từ thiện bằng nhiều cách khác nhau và đây cũng chính là một trong những cách làm thương hiệu hiệu quả.
Thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng, thương hiệu của bạn cũng sẽ được chú ý nhiều hơn, được nhắc nhiều hơn trong những chương trình lớn. Vừa hỗ trợ người gặp khó khăn, vừa xây dựng hình ảnh một cách xuất sắc.
Bạn và đội ngũ nhân viên tại phòng khám riêng của mình nên sử dụng danh thiếp thiết kế chuyên nghiệp trong công việc, trong giao tiếp.
Trong hầu hết các cuộc gặp người mới quen, câu chuyện bạn làm gì, ở đâu sẽ được đề cập đến. Hãy trao danh thiếp và mời họ đến để kiểm tra sức khỏe miễn phí tại phòng của bạn như một cách trải nghiệm dịch vụ và PR phòng khám.
Có thể nói, để viết được một bài PR phòng khám khá khó khăn vì nó đòi hỏi bạn không những có kỹ năng viết mà còn phải có những kỹ năng chuyên môn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì có thể học hỏi dần dần nhé. Hy vọng bạn sẽ sớm có được thành công trong ngành PR này.
Chuyên viên truyền thông: Mr Trần Quốc Tuấn
Điện thoại: 0986 286198 -0969 718420
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VietNamNet
Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà C’Land, 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa
Xem thêm: Quảng cáo Banner, Dịch vụ Viết bài, Thiết kế web, Dịch vụ PR, Báo giá bài PR trên Vietnamnet 2022, Dịch vụ Book KOls
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…