Kính gửi: Quý khách hàng thân mến,
Để một sản phẩm được đông đảo khách hàng biết đến, thì bạn luôn luôn cần những bài viết quảng cáo hoặc giới thiệu sản phẩm của mình. Vậy để có một bài viết PR cho sản phẩm hiệu quả và đúng chuẩn, thì chúng ta phải làm như thế nào? Làm sao để truyền đạt thông tin một cách hiệu quả nhất? Quangbathuonghieu.vn hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách viết những bài viết giới thiệu sản phẩm hay nhất hiện nay.
Nội dung
Cách để truyền đạt thông tin một cách tốt nhất, chính là giọng điệu trong bài viết đó. Giọng điệu sẽ là yếu tố mà khách hàng sẽ bị thu hút và từ đó sẽ đưa ra được sự phân biệt, đặc điểm riêng của bạn so với rất nhiều đối thủ cạnh tranh.
Thay vì cứ viết một cách sáo rỗng, thì tốt nhất bạn hãy để giọng điệu bài viết thể hiện điều đó. Điều này khiến chính khách hàng cảm nhận và hứng thú để mua sản phẩm.
Việc xác định giọng điệu của một sản phẩm nào đó cũng vô cùng quan trọng bởi đây chính là bộ mặt của cả một doanh nghiệp. Cho nên, chúng ta cần phải xác định một cách rõ ràng vì chi tiết về giọng điệu mình cần sử dụng xuyên suốt từ khi bắt đầu xây dựng thương hiệu sản phẩm:
Bạn hãy cân nhắc các yếu tố như là: thương hiệu doanh nghiệp, hình ảnh mà công ty muốn xây dựng. Sau cùng, chính là tưởng tượng cùng một câu chuyện để tôn vinh sản phẩm thì trong đời sống thực tế, bạn trực tiếp nói chuyện với khách hàng như thế nào theo giọng điệu mình lựa chọn.
Đa phần các bạn viết nội dung thường nhầm tưởng rằng khách hàng quan tâm là sản phẩm của bạn được sản xuất như nào, chế tạo và trải qua những gì để đến tay người tiêu dùng. Mà cái khách hàng cần chính là sản phẩm của bạn có tác dụng gì trong cuộc sống của họ và nó thực sự cải thiện cuộc sống của họ như thế nào.
Vì vậy, trước khi bắt tay viết nội dung, bạn hãy liệt kê các lợi ích, tiềm năng đạt được, insight có thể có của sản phẩm và chuyển nó thành nội dung mà khách hàng thực sự cần.
Trước khi viết bài viết thì bạn luôn phải biết khách hàng mình là ai, mình viết cho nhóm đối tượng nào đọc, họ thích gì trong bài viết của mình. Tất cả sở thích, hành vi, nghề nghiệp và nhân khẩu học của họ bạn đều cần phải nắm. Cố gắng suy nghĩ và khảo sát họ quan tâm điều gì và cách thức để dẫn dắt cảm xúc của họ hướng tới điều mình mong muốn.
Bên trên là 3 chú ý chính để bạn lưu tâm khi bắt tay vào việc viết các mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm, sau khi nắm rõ điều đó thì bạn hãy viết một bản nháp và outline về nội dung mà chúng ta cần làm.
Bản nháp thử nghiệm cần có các bố cục của bài viết thật rõ ràng, headline – body gồm có những gì và call to action. Các lợi ích đem lại cho khách hàng cần sắp xếp ở vị trí dễ nhìn thấy và thu hút khách hàng.
Trên đây là những chia sẻ, những thông tin bổ ích và cơ bản dành cho tất cả các bạn. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có được những bài viết giới thiệu sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.
Đọc thêm: Viết bài PR
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về bảng báo giá bài PR Kenh14 xin vui lòng liên hệ
Chuyên viên truyền thông: Mr Trần Quốc Tuấn
– Email: quoctuanb.tran@vietnamnet.vn & quoctuan.vinc@gmail.com
– SĐT/Zalo: 0986 286 198 – 0936 207 977
– Website: https://quangbathuonghieu.vn
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Xem thêm: Quảng cáo Banner, Dịch vụ Viết bài, Thiết kế web, Dịch vụ PR, Báo giá PR trên Vietnamnet, Báo giá PR trên Vnexpress, Báo giá PR trên Dân Trí, Báo giá PR trên Soha, Báo giá PR trên Cafef
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…