Quảng bá thương hiệu là gì? Tại sao phải quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, những cách quảng bá thương hiệu phổ biến trong thời buổi hiện nay có hiệu quả không? Chia sẻ Top 20 cách làm thương hiệu mới nhất dành cho Doanh nghiệp năm 2021.
Nội dung
- 1/ Sử dụng Mạng Xã Hội
- 2/ Sử dụng Quảng cáo Truyền hình
- 3/ Quảng cáo Radio
- 4/ Quảng cáo trên Báo chí
- 5/ Quảng cáo trong thang máy
- 6/ Sử dụng người nổi tiếng KOLS
- 7/ Quảng cáo trên Google
- 8/ Quảng cáo ngoài trời
- 9/ Quảng cáo tiếp thị bằng tờ rơi
- 10/ Quảng cáo bằng Event, Sự kiện
- 11/ Quảng cáo trên sản phẩm
- 12/ Quảng cáo qua hội họp, lễ hội
- 13/ Quảng cáo bằng decal
- 14/ Quảng cáo sử dụng thể thao
- 15/ Quảng cáo trên Phương tiện
- 16/ Quảng cáo sử dụng nghệ thuật
- 17/ Quảng cáo bằng truyền miệng
- 18/ Quảng cáo theo tin đồn
- 19/ Quảng cáo trực tiếp
- 20/ Quảng cáo bằng từ thiện
- Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
- Tư vấn miễn phí 24/7
1/ Sử dụng Mạng Xã Hội
Mạng xã hội là nơi lý tưởng để quảng bá thương hiệu trong thời buổi hiện nay, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng online bằng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… Đây thực sự là một kênh thông tin hiệu quả góp phân xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp được mở rộng. Nếu Doanh nghiệp chưa đầu tư vào đây thì có lẽ là một thiếu sót bởi vì kênh MXH hiện nay khá là quan trọng.
2/ Sử dụng Quảng cáo Truyền hình
Quảng bá thương hiệu trên truyền hình cũng là một kênh quảng bá khá hiệu quả, tuy nhiên kênh quảng bá này khá tốn kém bởi vì chi phí quảng bá trên truyền thình không hề rẻ tí nào. Tuy nhiên trong thời buổi hiện nay, đây vẫn là một kênh quảng bá hiệu quả và mang lại thông tin một cách nhanh nhất so với các kênh quảng bá khác.
3/ Quảng cáo Radio
Quảng cáo thương hiệu trên Radio cũng là một kênh truyền thông khá hiệu quả, tuy nhiên so với các năm trước đây hình thức này đã bị giảm khá nhiều do sự phát triển mạnh mẽ bởi các mạng xã hội. Trước đây truyền thông quảng bá trên Radio khá tốt, tuy nhiên nếu bạn đánh vào độ tuổi trung niên thì đây vẫn là một kênh thông tin hiệu quả, bởi vì số lượng người theo dõi các kênh radio khá nhiều như vovz, vov91.
4/ Quảng cáo trên Báo chí
Quảng bá thương hiệu trên báo chí là một kênh quảng bá hiệu quả nhất trong thời buổi hiện nay, bởi vì nó thỏa mãn được nhu cầu của Doanh nghiệp: giá rẻ, tiếp cận khách hàng nhanh, mở rộng thị trường không khác gì các hình thức quảng cáo khác.
Quảng bá trên báo chí thực sự mang đến cho Doanh Nghiệp cái nhìn tốt nhất về thị trường, nếu bỏ qua hình thức quảng bá này có lẽ đây là một thiếu sót rất lớn.
Xem thêm: Báo giá quảng cáo trên Báo Chí
5/ Quảng cáo trong thang máy
Quảng bá trong thang máy cũng là một ý tưởng khá hay tuy nhiên đây là hình thức quảng bá phổ biến ở thành phố, các tòa nhà cao tầng. Nếu khách hàng của Doanh Nghiệp ở các tỉnh nhỏ và nông thôn thì đây là hình thức không khả thi và sẽ không có hiệu quả.
6/ Sử dụng người nổi tiếng KOLS
Sử dụng người nổi tiếng cũng làm một cách quảng bá thương hiệu khá hay và hấp dẫn bởi người nổi tiếng thường có nhiều fan hâm mộ và tạo được hiệu ứng truyền thông tốt. Tuy nhiên các KOLs rất hay rơi và các tình huống như vi phạm hoặc scandal nên rất dễ đánh mất thương hiệu hoặc có thể truyền được cảm hứng cho người hâm mộ
7/ Quảng cáo trên Google
Quảng cáo trên Google cũng là một kênh quảng bá hiệu quả, tuy nhiên với hình thức này thì không phải ai cũng thường xuyên sử dụng Internet và có nhiều thời gian quan tâm trên internet. Đây là một kênh quảng bá đánh vào các sản phẩm bình dân thì cực kỳ hiệu quả.
8/ Quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời là một kênh quảng bá khá hay, tuy nhiên kênh quảng bá này rất dễ gặp phải các hiệu ứng như thời tiết, thiên tai. Thông thường các quảng cáo ngoài trời dễ bắt ngắt, đánh trực tiếp vào người nhìn, người xem mang lại hiệu quả tốt.
9/ Quảng cáo tiếp thị bằng tờ rơi
Quảng bá bằng hình thức này hiện tại đã không còn phổ biến do sự phát triển mạnh mẽ của MXH, hình thức tiếp cận này sẽ hiệu quả nếu DN biết phân phối và tạo các sự kiện truyền thông tốt.
10/ Quảng cáo bằng Event, Sự kiện
Đây là một kênh quảng bá chỉ giới hạn trong một event, sự kiện. Nó không gây được nhiều tiếng vang trong xã hội nhưng sẽ đánh vào trực tiếp trong một khu vực cộng đồng nào đó. Sẽ rất hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
11/ Quảng cáo trên sản phẩm
Đang phân tích, Tiếp tục cập nhật cách quảng bá này
12/ Quảng cáo qua hội họp, lễ hội
Quảng bá thương hiệu qua lễ hội, hội họp cũng khá hay và hiệu quả, tuy nhiên nó chưa mang lại độ phủ lớn cho Doanh Nghiệp
13/ Quảng cáo bằng decal
Quảng cáo bằng Decal bằng cách dán vào các phương tiện như xe ô tô, xe taxi
14/ Quảng cáo sử dụng thể thao
15/ Quảng cáo trên Phương tiện
16/ Quảng cáo sử dụng nghệ thuật
17/ Quảng cáo bằng truyền miệng
18/ Quảng cáo theo tin đồn
19/ Quảng cáo trực tiếp
20/ Quảng cáo bằng từ thiện
Trên đây là 20 cách quảng bá thương hiệu cho Doanh Nghiệp hiệu quả 2021. Nếu Quý Doanh Nghiệp đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu Trên Báo Chí, Google xin vui lòng liên hệ
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Chuyên viên Truyền Thông: Mr Trần Quốc Tuấn
Bảng báo giá bài PR trên Vnexpress 2021Điện thoại/ Zalo: 0986 286 198
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VietNamNet
Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà C’Land, 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa – ĐT: 024 37 727 988
Xem thêm: Báo giá bài PR trên Kenh14, Báo giá PR trên Eva, Báo giá PR trên 24h, Báo giá PR trên Tiền Phong, Báo giá PR trên Afamily, Báo giá PR trên Zing, báo giá PR trên genk, Báo giá PR trên Báo mới, báo giá PR trên Vnexpress, Báo giá Banner Vietnamnet