Như các bạn đã thấy, hiện nay khi thị trường kinh tế phát triển, nhu cầu của người dân về khách sạn cũng tăng lên bởi sự ra đời của các loại hình du lịch. Để đưa khách sạn của mình đến với nhiều người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp cũng không ngần ngại chi một số tiền quảng cáo lớn để PR thương hiệu của mình. Vậy bài PR khách sạn là gì? Chúng ta vẫn lưu ý những điều gì khi viết dạng bài này. Hãy cùng theo dõi nhé.
Nội dung
Bài viết PR cho khách sạn là một bước truyền thông không thể thiếu của bất kỳ một khách sạn nào. Bài viết PR sẽ giúp khách sạn quảng bá những phòng ở, những dịch vụ đi kèm mà khách sạn muốn giới thiệu đến đông đảo bộ phận người tiêu dùng.
Thông thường các bài viết PR khách sạn sẽ được chia làm 2 loại: PR cho các gói dịch vụ khách sạn hoặc PR cho chính thương hiệu khách sạn đó.
Đối với những bài PR cho khách sạn thì hầu hết sẽ đề cập đến quá trình hình thành và phát triển của khách sạn đó, từ đó sẽ lồng ghép để đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ, các chương trình ưu đãi giảm giá để tiếp cận tới người dùng, nâng cao uy tín trong tiềm thức khách hàng.
Việc đưa ra những bài PR quảng cáo cho khách sạn sẽ tạo ra nhiều thuận lợi khi khách sạn muốn quảng bá những phòng ở mới, những gói dịch vụ, ưu đãi giảm giá mới tới thị trường khách hàng. Từ đó, bên phía người tiêu dùng sẽ phản hồi lại những thông tin thực tế và chính xác nhất về trải nghiệm phòng ở, chất lượng dịch vụ phòng đi kèm.
Ngoài ra, họ có thể đánh giá thêm về thái độ tác phong của toàn bộ nhân viên tại thời điểm đó của khách sạn.
Cũng giống như những lĩnh vực khác, để viết một bài PR cho khách sạn bạn cần nhớ rõ các yếu tố sau:
Nhắc đến khách sạn, người ta sẽ nghĩ ngay đến phòng ở và các gói dịch vụ phòng đi kèm, do đó trong bài viết quảng cáo khách sạn, hãy cố gắng đề cập đến các yếu tố của từng loại phòng của khách sạn, cũng như dịch vụ mà họ cung cấp lên hàng đầu.
Điều này sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng đã và đang có ý định trải nghiệm, hãy cố gắng tập trung vào những phòng và dịch vụ nhất của khách sạn bạn, tuy nhiên cũng đừng quên những phân khúc phòng khác.
Việc đề cập đến các yếu tố độc đáo mà chỉ khách sạn bạn mới có, sẽ là yếu tố có thể tạo được ấn tượng mạnh đối với thực khách. Thực tế, hiện nay nhu cầu của thực khách luôn mong muốn tìm được chính là sự khác biệt, có thể là về cách bày trí phòng ở, phong cách phòng hoặc giá cả, view của khách sạn có đẹp hay không…
3, Tập trung vào đối tượng mà khách hàng hướng tới.
Hãy tập trung giới thiệu tới vấn đề bạn đang muốn đề cập với khách hàng. Hãy đảm bảo rằng bạn giới thiệu một cách đủ ấn tượng, đủ thu hút và khi tới thì họ thấy được món ăn hợp khẩu vị. Điều này sẽ giúp bạn có lượng thực khách tiềm năng, những thực khách cũ này sẽ kéo theo những thực khách mới đến trải nghiệm khách sạn của bạn, từ đó bạn có thể tăng doanh thu của khách sạn một cách đáng kể.
Với những chia sẻ ngắn gọn như trên, hy vọng bạn sẽ nắm rõ được các thông tin cơ bản mà bài viết muốn đề cập đến. Với một bài PR khách sạn sẽ không quá khó nếu bạn hiểu được cốt lõi hoạt động của khách sạn và truyền tải một cách trung thực, đúng thông điệp.
Name: Mr Trần Quốc Tuấn
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VIETNAMNET
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà C’Land, 156 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0986 286 198 – Email: Quoctuanb.tran@vietnamnet.vn
Xem thêm: Quảng cáo Banner, Dịch vụ Viết bài, Thiết kế web, Dịch vụ booking bài PR
Kính gửi Quý Khách hàng thân mến, Ngày nay việc lựa chọn quảng bá thương hiệu truyền thông cho Doanh…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Trong thời buổi ngày nay việc quảng bá thương hiệu trên báo chí…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá đăng bài…
Kính gửi quý khách hàng thân mến, Xu hướng Marketing trong thời buổi 4.0 ngày hôm nay đòi hỏi Doanh…
Kính gửi Quý Khách Hàng Thân Mến Trong thời buổi công nghệ số hiện nay, việc triển khai quảng cáo,…